เสือใหญ่

นอนไม่หลับ อาการนอนไม่หลับผมกลับมาอีกแล้วนอน ดูรายการเพลงของช่อง7 ผมก็จำไม่ได้ว่ารายการ
อะไร อรรถพร ธีมากร มาออกรายการ ผมว่าเขาเท่ห์ดีนะ  ตั้งแต่เรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจไม่แพ้ ที่เล่นกับมอส
เท่ห์สัด

ผมไม่ได้ท้าทายอำนาจรัฐ แต่ผมท้าทายอำนาจรัก

6 thoughts on “เสือใหญ่

  1. ผมไม่ได้ท้าทายอำนาจรัฐ แต่ผมท้าทายอำนาจรัก

    แปลว่าจะแข็งข้อกับเมียงั้นสิ

  2. เวรเลยหมอ ตีความอย่างงี้อ่ะ
    แสดงว่าหมอเก็บกด อ่ะดิ 😛

  3. หมอ พักนี้ผมนอนไม่ค่อยหลับ
    มันง่วงนะ แต่มันไม่อยากนอนอ่ะ
    ทำไง

  4. เป็นบ่อยมั้ยอะ

    ใช้เตียงเป็นที่ทำอะไรมั่งนอกจากนอน เช่น ใช้เป็นที่เล่นคอม อ่านหนังสือ กินข้าว…

    เวลานอนไม่หลับทำไงบ้าง (ตอนนี้ที่เห็นคือดูทีวีกับเล่นเกมใช่ปะ ว่าแต่เล่นเกมแล้วมันจะหลับมั้ยเนี่ย ไปกระตุ้นประสาทซะงั้น -_-‘)

    คิดมากเรื่องอะไรบ้างมั้ย

    เข้านอนเป็นเวลาหรือเปล่า

    กินอาหารเย็นมากไปหรือเปล่า

    ออกกำลังกาย?

    ถ้าลองวิธีแบบยังไม่เอายาก็แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิ แล้วกินนมอุ่นๆ ซักแก้วก่อนนอน

  5. เป็นบ่อยครับ
    เตียงผมใช้นอนอย่างเดียว
    เวลาเล่นคอมผมนั่งกับพื้นแล้วจอคอมวางบน
    โต๊ะญี่ปุ่น จอเป็น LCD 17 นิ้ว
    ทีวี 14 นิ้ว เก่าๆ
    เวลาเล่นเกมส์ ถ้าถึงจุดนึงผมจะรู้สึกว่ามันล้า
    มันเหนื่อยแล้วมันก็ง่วงหลับ
    อาหารเย็นผมกินที่ทำงานช่วง 5-6 โมงเย็น
    เลิกงานสองทุ่ม
    เดินจากที่ทำงานมาหอพัก ประมาณ 1.1 กิโล
    เช้าเย็น
    หมอ ผม add mail หมอใน จีเมล แล้วไม่เคย
    เห็นหมอ online เลย หมอ online ด้วยเมลไหนครับ

  6. ก็ออนไลน์เมล์นี้แหละ drrider_at_gmail_dot_com น่ะ ม่อนใช้ชื่ออะไรเหรอ ไม่เห็นมีเข้ามาถามว่าจะ add นี่???

Leave a Reply

