สื่อ

เมื่อคืนนอนไม่หลับอีกแล้ว เปิดทีวีดูข่าวไปเรื่อยดูช่อง 9 รายการของเนชั่น ชีพจรโลก
ทำข่าวเกี่ยวกับการเมืองฟิลิปปินส์ไอ้กระผมดูยังไง ก็เหมือนทำข่าว เสี้ยมให้ทหารไทย ปฏิวัติอย่างไงอย่างงั้น
ทำข่าวก็ไปทำฝั่งที่ประท้วงประธานธิบดี คล้าย กลุ่มพันธมิตร ในบ้านเราไ้อ้กระผมก็คิดว่ามันบังเอิญมั้ง
แต่การเรียบเรียงการตัดต่อข่าว เหมือนเป็นการเจาะจงให้คล้ายเหตุการณ์ในบ้านเรา รวมทั้งเรื่องการคุกคามสื่อ
ผมว่ามันจงใจเกินไปหรือป่าวพี่ พี่อยากให้ประเทศนี้มันนองเลือด พี่อยากเป็นฮีโร่ในการรายงานข่าว
ฮีโร่บนซากศพคนอื่น เหมือนๆ กับเหตุการณ์ในบ้านเมืองที่ผ่านมา หรืออย่างไร

ผมก็ดูจนจบรายการ สาระมาก………..
ก็ยังนอนไม่หลับ ดูรายการอัจริยะข้ามคืน ผมว่ารายการอาทิตย์นี้เตี๊ยม

๑ คนชนะเป็นฝรั่ง ผมไม่เชื่อว่าเขาอ่านเลขไทยออก
๒ ผมไ่ม่เชื่อว่าเขาจะรู้จัก พระลักษณ์
๓ โสมฝรั่งตั้งโ่ด่เด่ ผมไม่่เชื่อว่า เขาจะรู้ความหมายของคำว่าโสม ที่หมายถึงพระจันทร์
๔ ในการถอดรหัสเซฟของเขา เขาเขียนเลขมั่วๆ โดยมั่วๆ ว่าสาม โดยเขาเขียน ๓๐๑๑
และถึงเขียน ๓๐๐๒
๕ เขาถอดรหัสเซฟได้เป็นคนที่สาม
๖ เขาชนะได้โดยคู่แข่งตอบผิดสองครั้ง

ใครจะว่าไงผมว่า เตี๊ยม

2 thoughts on “สื่อ

  1. เห็นด้วยอย่างแรง ว่าเตี๊ยมแน่ๆ ครับ

  2. ไอ้โสมฝรั่งตั้งโด่เด่ นี่พอจะเห็นด้วย แต่ที่เหลือก็งั้นๆ ว่ะ 😛

Leave a Reply

