รอ

คุณเคยไหม เวลาที่คุณอยู่เฉยๆ ของบางอย่างมักจะมาเอง แต่ในเวลาที่คุณต้องการมัน
มันกลับไม่มา ยกตัวอย่างผม
ตอนที่เดินกลับหาไปเอาสัมภาระ เพื่อเิดินทางกลับบ้าน รถแท็กซี่เอย ตุ๊กๆเอย มอไซค์ัรับจ้างเอย ก็วิ่งกันให้วุ่นในซอย
ที่ผมพักอยู่ พอผมเก็บสัมภาระเรียบร้อยเตรียมเดินทางกลับบ้าน คุณเชื่อไหม ถนนนี่โล่งเชียว และมันเป็นอย่างงี้
ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านทุกที หรือบางครั้งเรารอรถเมล์ไอ้คันที่เราไม่ได้้ต้องการให้มันมา มันกลับมาซะถี่เชียว
ไอ้คันที่เราจะไปกลับไม่โผล่มาให้เห็นเลย

คุณละ เคยไหม

Leave a Reply

