E-Banking

เมื่อเช้าใช้บริการโอนเงินด้วย E-Banking  ของธนาคารแห่งหนึ่งที่ผมโดนบังคับให้เป็นลูกค้า
ฟังก์ชั่นการโอนไม่มีปัญหา มีปัญหาส่วนการตั้งค่าส่วนตัว ไอ้เราก็เป็นคนดี อุตส่าห์ เขียน mail
Capture หน้าจอ ไปทุกกระบวนการทำงาน ทั้งบอกวิธีแก้ปัญหา ส่ง mail ไปที่ธนาคาร ที่เขา
ให้ไว้ใน website ปรากฏว่า mail โดนตีกลับเนื่องจากไม่มี mail ปลายทาง …… เซ็งแรก

ก็ใจดีโทรเข้า call center กว่าจะถึงเจ้าหน้าที่สาวได้ ก็เสียเวลากดหมายเลขภายใน
เกือบ 2 นาที …………..  เซ็งสอง
หลังจากรอสักพักก็ได้คุย เจ้าหน้าที่สาวรับเรื่องแล้ว ก็โอนสายจะให้ใครก็ไม่รู้ รอสักนาทีได้….. เซ็งสาม

กูวางหูเลย ช่างแม่ง สัด

Advertisements

3 thoughts on “E-Banking

  1. ต้องให้ธนาคารต่างชาติทำเจริญๆ ให้ดูจนตัวเองไม่มีลูกค้าก่อนแหละ ถึงจะพัฒนา

  2. แบงก์อะไร วานบอก? มีเรื่องเฮงซวยของแบงก์ต้องช่วยกันเผยแพร่ เพื่อประชาชนจะได้ระวังตัวในความห่วยแตกของธุรกิจยักษ์ใหญ่พวกนี้

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s